​Gia Sư Luyện Thi TOEIC Tại Nhà, Dạy 1 Kèm 1 TPHCM

Thi TOEIC dễ hay khó?

Để giải đáp những thắc mắc của nhiều bạn trẻ về mức độ khó dễ của đề thi TOEIC, hãy cùng tôi tìm hiểu ngay nhé!
 
Không cách nào xác định chính xác TOEIC là dễ hay khó mà phải dựa vào số điểm cụ thể để đưa ra được ý kiến khách quan hơn.
 
Một bài thi TOEIC có điểm tối đa là 990 điểm. Ở đây chúng ta có thể phân ra thành 4 mức độ:
Thầy Cô Giáo Viên Luyện Thi Toeic Tại Nhà ở TPHCM
Từ 0-350 điểm: là mức độ cơ bản nhất. Ở tầm điểm này được coi là giới thiệu và biết sơ khi mới tập tành làm quen với tiếng anh. Trong lúc này kĩ năng nghe, đọc, ngữ pháp chỉ được xem là vỡ lòng, còn rất yếu tương đương trình độ tiếng anh của học sinh lớp 6, lớp 7.
 
Từ 350-550 điểm: Những bạn học viên đạt điểm thi trong khoảng này chỉ là vừa chạm mức cơ bản của tiếng anh. Kĩ năng nghe, đọc còn kém và chỉ nắm kiến thức ở mức cơ bản.
 
Trên 550-750 điểm: Ở tầm mức độ này xem như tiếng anh của bạn khá ổn. Kĩ năng nghe, đọc chạm mức trung bình - khá.  Khi này các bạn có thể tự tin hơn một chút để sử dụng tiếng anh giao tiếp học đi phỏng vấn ở mức trung bình.
 
Và cuối cùng là trên 750 điểm: Nằm trong tầm điểm khá cao của bài thi TOEIC. Điểm đạt móc này chứng tỏ kỷ năng nghe, đọc anh ngữ của bạn tương đối nhạy bén, linh hoạt trong môi trường công sở.
 
Tóm lại, dễ hay khó chủ yếu dựa vào chính sự nổ lực của bản thân bạn. Nếu bạn cố gắng hết mình thì tôi dám khẳng định rằng kết quả sẽ vượt sự mong đợi của bạn, ắt hẳn sẽ đạt được điểm cao.
 
Qua bài viết này tôi hy vọng sẽ mang lại cho bạn cái nhìn khái quát về bài thi TOEIC.

Nếu bạn cần sự giúp đỡ cho việc học dễ dàng hơn, cần gia sư dạy kèm tại nhà, cần đạt điểm cao trong bài thi toiec hãy đến với chúng tôi – trung tâm gia sư Olympia mang lại niềm vui và sự hài lòng của khách hàng để không hổ danh là gia sư uy tín tại TPHCM.

Kinh nghiệm của Thầy Cô Giáo Viên Luyện Thi Toeic Tại Nhà ở TPHCM

Tại sao bạn đa phần các bạn học sinh lại lựa chọn học TOEIC

Với nhiều loại chứng chỉ Tiếng Anh như TOEIC, TOEFL, IELTS,... nhưng đối với chứng chỉ TOEIC thì được đông đảo các bạn học sinh, sinh viên đăng ký thi nhiều nhất hiện nay. Chứng chỉ này được sử dụng làm thước đo trình độ cho đầu ra của các bạn sinh viên nói chung và những bạn đang theo học để tìm việc làm nói riêng. Ở Việt Nam, hiện nay chỉ có một đơn vị tổ chức thi và cấp giấy chứng nhận TOEIC đó chính là IIG. Hầu hết các trung tâm tổ chức thi tại Việt Nam đều liên kết với IIG để có quyền thực hiện và tổ chức các cuộc thi. Đối với chứng chỉ này chúng ta có thể nói là loại chứng chỉ phổ thông tại Việt Nam, nó như một bước khởi đầu cho các bạn muốn có những chúng chỉ cao hơn. Nhưng khả năng của chứng chỉ tiếng anh TOEIC khá quan trọng, vì hầu hết các công ty nước ngoài, các ngân hàng, các tập đoàn và công ty chứng khoán, tài chính… đều có yêu cầu khi phỏng vấn nhận việc. Đó là lý do tại sai việc học TOEIC lại quan trọng và được đánh giá cao như thế. Để thi lấy bằng ở mức điểm cao không phải dễ cũng không thể nói quá khó, vì điểm cao hay thấp tuỳ thuộc vào nhiều yếu tố như cách luyện thi, cách thi, phương pháp học, giáo viện dạy có trình độ như thế nào, ý chí của học viên.v..v..

👉 Xem thêm: Giáo viên Kinh nghiệm giúp bạn đạt kết quả cao kỳ thi TOEIC

Còn đối với những người đi làm cần có bằng TOEIC thì việc điểm cao hay thấp còn tùy thuộc vào yêu cầu của từng công việc, ví dụ như công việc là tiếp viên hàng không thì mức điểm cần đạt là 400 – 500 điểm trở nên; nhân viên ngân hàng phòng tín dụng tối thiểu nữ cần đạt 500, còn nam phải trên 400, nhân viên Kinh doanh Quốc tế, nhân viên chứng từ xuất nhập khẩu thì phải đạt trên 700…. Qua đó ta thấy được tầm quan trọng của việc học TOEIC, nó được các nhà tuyển dụng đánh giá rất cao (Tất nhiên khi điểm càng cao thì được đánh giá càng tốt)… Còn nói đến những bạn sinh viên, hiện nay đa số các trường đại học đều có tiêu chuẩn đầu ra - tốt nghiệp là > 400.

Tại sao nên học TOEIC?

Thầy Cô Giáo Viên Luyện Thi Toeic Tại Nhà ở TPHCM

Vậy làm thế nào để luyện thi Toeic một cách hiệu quả nhất? Bài viết này tôi sẽ chia sẻ một chút ý kiến cũng như kinh nghiệm cho các bạn tham khảo:
 
1. Nắm chắc kiến thức cơ bản:
- Bạn phải ôn luyện vè cấu trúc ngữ pháp cơ bản, bạn có thể mua những quyển cẩm nang về ngữ pháp và học bất cứ đâu, bất cứ lúc nào bạn rãnh.
- Song song với việc học ngữ pháp bạn cũng phải luôn trao dồi cho bản thân lượng từ vựng càng nhiều càng tốt, đối với việc học và phải nhớ quá nhiều từ xem ra không dễ nhưng các bạn luôn phải nhớ rằng “không có việc gì khó, chỉ sợ lòng không bền”, vậy nên bạn phải luôn tạo cho bản thân sự đam mê thì việc học sẽ dễ hơn. (ngoài ra tôi sẽ viết thêm một bài hướng dẫn các bạn bí quyết học từ vựng dễ dàng).
 
- Và dĩ nhiên bạn phải sưu tầm ngay càng nhiều càng tốt những để thi TOEIC, chủ yếu ban đàn là để xem cấu trúc đề, nội dung thường ra là gì? Và quan trọng hơn hết là phân loại các phần trong đề thi. Những điều đó sẽ giúp bạn làm quen với đề và có lợi hơn trong kì thi sau này của chính bạn.
 
2. Kỹ năng nghe và đọc
Trong đề thi TOEIC phần nghe sẽ chiếm một nửa (100 câu nghe), vậy tức là phần nghe cực kì quan trọng, hãy luyện nghe như sau:

Kết bài tại đây nhé, tôi chúc các bạn có được một kết quả ưng ý nhất trong bài thi TOEIC !


Xem thêm

Gia sư tiếng Trung tại nhà TP.HCM | Dạy kèm tiếng Trung tại nhà Gia sư tiếng Trung tại nhà TP.HCM | Dạy kèm tiếng Trung tại nhà
Gia sư hóa | Tìm gia sư giỏi dạy kèm môn hóa tại nhà ở TPHCM Gia sư hóa | Tìm gia sư giỏi dạy kèm môn hóa tại nhà ở TPHCM
Học phí thuê gia sư | Bảng lương học phi cho gia sư dạy tại nhà Học phí thuê gia sư | Bảng lương học phi cho gia sư dạy tại nhà
Làm sao để dạy con lớp 1 học giỏi Làm sao để dạy con lớp 1 học giỏi
Bí quyết học bài mau thuộc và nhớ lâu Bí quyết học bài mau thuộc và nhớ lâu
Cách dạy con thông minh của người Nhật Cách dạy con thông minh của người Nhật
Cách học toán giỏi và những bí quyết Cách học toán giỏi và những bí quyết
NGUYÊN HÀM CƠ BẢN TOÁN HỌC NGUYÊN HÀM CƠ BẢN TOÁN HỌC
Chương trình chuẩn bị vào đại học tại các nước phát triển Chương trình chuẩn bị vào đại học tại các nước phát triển
Một số phương pháp dạy toán cho trẻ hiệu quả Một số phương pháp dạy toán cho trẻ hiệu quả

Lớp trên Facebook



Hãy like facebook để nhận thông tin lớp mới thường xuyên

© 2024 - Trung Tâm Gia Sư Nhân Trí

Điện thoại: 0916 774 630

Địa chỉ: 281/122B Lý Thường Kiệt, Quận 11, TP HCM

btn-zalo
0916.774.630
Web hosting by Somee.com