Trung tâm gia sư Olympia
gia su day kem

Top 10 câu nói hay nhất của Bill Gates về thành công

William Henry Gates III, thường được biết đến với cái tên Bill Gates, là cái tên hiện lên trong đầu chúng ta khi nghĩ đến máy tính. Ông được coi là cha đẻ của máy tính. Ông là chủ sở hữu của Microsoft, công ty phần mềm máy tính lớn nhất thế giới. Gates là một doanh nhân thành đạt, nhà đầu tư, nhà từ thiện, lập trình viên máy tính và nhà phát minh. Anh ấy đã biến máy tính thành một sản phẩm gia dụng với tất cả những cải tiến của mình và cách tiếp cận có tầm nhìn xa nhằm hình dung việc sử dụng máy tính trong mọi lĩnh vực của cuộc sống. Dưới đây là một số câu nói hay nhất của Bill Gates để động viên bạn.

Máy tính là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta ngày nay, nhờ có Bill Gates. Ông luôn là người giữ thứ hạng cao trong danh sách những người giàu nhất thế giới của Forbes. Hiện tại, ông là người giàu nhất thế giới với tài sản khoảng 100 tỷ USD, nhiều hơn toàn bộ GDP của Iceland. Thống kê đáng kinh ngạc này miêu tả tầm ảnh hưởng của Gates trong thế giới máy tính ngày nay và bên ngoài. Gates là một diễn giả truyền động lực tuyệt vời mà mọi người vui vẻ theo đuổi và làm theo.

Bill Gates là một người đàn ông tự lập đầy lạc quan và tích cực. Ông và vợ đã quyên góp hàng tỷ đô la cho các hoạt động từ thiện thông qua quỹ của họ.

Top 10 câu nói hay nhất của Bill Gates về thành công

Trích dẫn của Bill Gates.

Sau đây là một số câu nói của Bill Gates phản ánh sự xuất sắc tuyệt đối trong tính cách đầy mê hoặc của ông đã đạt được thành công về nhiều mặt:

1. “Thành công là một người thầy tồi. Nó dụ dỗ những người thông minh nghĩ rằng họ không thể thua.”

Gates đã khẳng định một cách đúng đắn rằng thành công là ảo ảnh trong tâm trí của những người đang trải qua giai đoạn suôn sẻ trong cuộc đời. Thành công là một loại trái cây đủ ngọt ngào để mang lại hạnh phúc cho cuộc đời bạn, nhưng nó có thể vuột khỏi tầm tay bạn trong chớp mắt khiến bạn bị tàn phá. Không có gì là vĩnh viễn trong cuộc sống ngoại trừ sự thay đổi.

2. “Đừng so sánh bản thân với bất kỳ ai trên thế giới này… nếu làm như vậy, bạn đang tự xúc phạm chính mình”.

Mỗi người đều là duy nhất và họ nên tự hào về điều đó. Thành công là chủ quan. Điều quan trọng là phải hạnh phúc với cuộc sống của bạn.

3. “Những khách hàng không hài lòng nhất chính là nguồn học hỏi lớn nhất của bạn.”

Một loạt khách hàng không hài lòng về cùng một điều cho thấy nhu cầu thay đổi sẽ tạo điều kiện cho công ty phát triển hơn. Điều tương tự cũng áp dụng cho cuộc sống của chúng ta.

4. “Hãy tử tế với những kẻ mọt sách. Rất có thể bạn sẽ làm việc cho một người.”

Đánh giá thấp ai đó là một ý tưởng tồi. Bạn không bao giờ biết được, có thể anh ấy sẽ trở nên vượt trội hơn bạn trong những ngày tới.

5. “Cuộc sống vốn không công bằng - hãy quen với điều đó đi!”

Cuộc sống sẽ không phải là một chuyến đi suôn sẻ. Cuộc sống sẽ đầy rẫy những chông gai và thà chấp nhận nó còn hơn là bất mãn.

6. “Kiên nhẫn là yếu tố then chốt của thành công.”

Để thành công, bạn phải luôn kiên nhẫn, bởi vì cơ hội gõ cửa mà không báo trước và chỉ có những người kiên nhẫn mới nắm bắt được.

7. “Ăn mừng thành công là điều tốt, nhưng điều quan trọng hơn là phải chú ý đến những bài học thất bại.”

Thành công đáng được tôn vinh nhưng thất bại thì không thể bỏ qua. Nếu chúng bị bỏ qua, chúng sẽ xuất hiện lại ở dạng tương tự trong dòng thời gian.

8. “Để thắng lớn, đôi khi bạn phải chấp nhận rủi ro lớn.”

Thành công không bao giờ có được khi bạn ngồi yên và thực hiện từng bước nhỏ. Bạn phải chấp nhận rủi ro để làm nên điều lớn lao trong cuộc sống.

9. “Tôi chọn người lười để làm việc khó. Bởi vì kẻ lười biếng sẽ tìm ra cách dễ dàng để làm việc đó.”

Nó khẳng định đúng rằng để lười biếng, một người phải thông minh vì anh ta đang hoàn thành công việc của mình một cách dễ dàng hơn.

10. “Nếu bạn cho rằng giáo viên của mình khó tính, hãy đợi đến khi bạn gặp được sếp.”

Câu trích dẫn này phân biệt một cách khéo léo các sắc thái của cuộc sống học đường và đại học cũng như những vấn đề phải đối mặt trong cuộc sống nghề nghiệp. Cái sau lớn hơn đáng kinh ngạc so với cái trước.


Xem thêm

🔰 Trung Tâm Gia Sư dạy kèm tại nhà TPHCM: Uy Tín Chất Lượng Số 1


HỆ THỐNG TÌM KIẾM GIA SƯ TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

 

    


☎️ Liên hệ tư vấn và đăng ký học điện thoại/ Zalo: 0916 774 630

428  4/24/2024 3:04:39 PM

Hoặc Đăng Ký Trực Tuyến:

Đăng ký học tại nhà   Đăng ký dạy

BÌNH LUẬN

Để lại bình luận






Lớp trên Facebook



Hãy like facebook để nhận thông tin lớp mới thường xuyên

Trung tâm Gia Sư Olympia

Dạy kèm tại nhà – Chất lượng số 1

Điện thoại/Zalo: 0916 774 630

Địa chỉ: 281/122B Lý Thường Kiệt, Quận 11, TP HCM

btn-zalo